Chính sách vận chuyển và giao nhận

1.Đơn vị vận chuyển:

Nekobox sẽ thay mặt khách hàng làm việc với các đơn vị vận chuyển uy tín tại Việt Nam như sau:

  • Vận chuyển nội thành Hà Nội: Ahamove, Grab, Now, …
  • Vận chuyển tại tỉnh & các thành phố khác: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Viettelpost, …
  • Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng các đơn vị khác, Nekobox sẽ hỗ trợ để có thể mang đến hiệu quả tốt nhất cho khách hàng
  • Chi phí vận chuyển sẽ do Khách hàng chi trả. Sau khi đơn hàng hoàn tất, Nekobox sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận tình trạng đơn hàng, đơn vị vận chuyển, thời gian giao hàng và chi phí giao hàng.
    Chi phí vận chuyển sẽ do các đơn vị vận chuyển tính phí, Nekobox không chịu trách nhiệm với các chi phí phát sinh từ phía khách hàng hoặc đơn vị vận chuyển.

2. Nhận hàng:

  • Nekobox cam kết hoàn thành đơn hàng theo đúng thời gian xác nhận với khách hàng.
  • Nekobox không cam kết & chịu trách nhiệm đối với đơn hàng ngoài vi phạm sau:
  • Khách hàng cung cấp không đúng địa chỉ, thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng
  • Đơn vị giao hàng không liên lạc được với khách hàng
  • Những trường hợp bất khả kháng do thời tiết ( thiên tai, bão lũ, …) mạng lưới giao thông trục trặc, vấn đề về dịch bệnh, bạo đông, … và các vấn đề ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển.

Chính Sách Khách Hàng

Đặt Hàng
Thanh Toán

Vận Chuyển
Giao Nhận

Bảo Hành
Đổi Trả

Bảo Mật
Thông Tin